Thursday, November 20, 2008

Gene Therapy, the other way of curing Cancer (2)

Thaksa wrote

เมื่อเช้าออมโทรมา ออมบอกว่าจะถามหมอตอนบ่าย ว่าจะออกได้เมื่อไหร่ สองสามวันนี้ออมไข้ขึ้น บวกกับลืมชาร์ตมือถือ เลยทำให้เต๊อะติดต่อออมไม่ได้ ตอนนี้เกร็ดเลือดยังเพิ่มๆลดๆเลยทำให้ยังออกจากโรงพยาบาลไม่ได้ และคุณหมอก็ห้ามเยี่ยมด้วย

ส่วนเรื่อง Broccoli ที่กินแล้วช่วยเรื่องมะเร็ง อันนี้เต๊อะเคยบอกไว้นานแล้วตั้งแต่ตอนที่เริ่มเป็นว่าให้กิน(จริงๆให้ไปเป็นเล่มเลย ที่เป็นเกี่ยวกับอาหารต้านมะเร็ง เป็นหนังสือนอก แต่เห็นว่ายังไม่ได้อ่านเลย) แต่ถ้าไม่กินแบบปลอดสารหรือ Organic คิดว่าสารพิษจะเยอะกว่าประโยชน์นะ เพราะว่าเมื่อก่อนเคยขึ้นไปดูไร่ที่ปลูกมาอยู่ฉีดยากันแบบว่า ไม่กล้ากินกันเองเลย

ส่วนอาการออมตอนนี้ ที่ต้องรีบเข้าไปทำคีโม เพราะว่าต้องทำให้เนื้องอกตามจุดต่างๆลดอย่างเร็วที่สุด ไม่อย่างงั้นเนื้องอกจะไปกดเส้นประสาท และส่วนต่างๆ อาจจะทำให้อาการหนักขึ้นกว่าเดิมได้(เป็นว่ายังไงตอนนี้ก็ต้องทำคีโม) ส่วนเรื่องการรักษาอย่างอื่นตอนนี้ ก็มีกินยาเห็ดเหมือนเดิมแต่เพิ่มความเข้มข้นขึ้น(ราคาก็แพงขึ้นด้วย) อาหารตอนนี้ก็ควบคุม ไม่กินเนื้อสัตว์ต่างๆ เน้นผัก และก็มีต้องให้ยาที่เกี่ยวกับกระดูก(ที่ปวดอยู่ทุกวันนี้) ส่วนการให้พลังจักรวาลหรือพลังจิตต่างๆ งดเด็ดขาด เพราะทำให้อาการหนักขึ้นกว่าเก่

-------------------------------------------------

LukpLA wrote

ก่อนอื่นก็ขอบใจเต๊อะกับเอด้วยนะที่คอยอัพเดทข่าวสารให้เพื่อนๆรู้ เราเองก็ไม่ค่อยได้ติดต่อออมโดยตรงเพราะกลัวจะไปรบกวน ได้แต่ตามข่าวจากเมลนี่แหละ เอาเป็นว่าคุณหมอให้เยี่ยมเมื่อไหร่ก็บอกนะ เราไปด้วยคน ^^

ก็อย่างที่ทุกคนบอกแหละว่า พวกเราเชื่อว่าออมจะหาย หรืออย่างน้อยก็ดีขึ้นบ้าง อาจจะไม่หายไปทั้งหมด แต่ที่อ่านๆมาก็มีคนป่วยโรคนี้ที่สามารถใช้ชีวิตอยู่ได้ตามปกติ แต่ต้องดูแลรักษาสุขภาพเป็นพิเศษหน่อย

เราก็ได้แต่หวังให้การรักษาอันทรมานต่างๆจบลงเร็วๆ และขอให้ได้ผลดีขึ้นไม่ต้องรักษาซ้ำอีก เพราะเท่าที่อ่านจากเมล เราใจคอไม่ดีเลยที่ต้องรู้ว่าออมต้องทรมานขนาดไหน แต่ด้วยกำลังใจจากเพื่อนๆขนาดนี้ และออมเองก็เข้มแข็งมากๆ เราเชื่อว่าออมจะดีขึ้น และจะหายจากความทรมานต่างๆอย่างแน่นอน

ถ้าเต๊อะ หรือเอ ได้คุยกะออม ฝากบอกออมว่าเราคิดถึงและเป็นกำลังใจให้นะ คงไม่โทรไปเอง เพราะโทรไปเจอตอนออมกำลังอาการไม่ดีแล้วเราเลยไม่กล้าโทรอีก บอกออมว่าว่าถ้าเยี่ยมได้เมื่อไหร่ จะรีบเสนอหน้าไปทันทีเลยจ้ะ (“,)


Miz u all. TC.

Lukpla

--------------------------------------------------

PU wrote

Mental power or kinesis ...... so exciting but i think AOM have to voided with this wa. think that can't be help our friend (just my comment).

---------------------------------

Thaksa wrote


ไม่ใช่ว่ามันไม่ดีนะปุ๊ ไอ้พลังจักรวาลอะ มันได้ผลแบบเห็นชัดทันทีเลย แต่ว่าร่างกายออมรับไม่ไหว คือเริ่มแรกไอ้พลังนี้มันจะดึ
งอาการของโรคมะเร็งออกมาทั้งหมด ก่อน คือเอาง่ายๆว่า มีอะไรซ่อนอยู่ดึงออกมาให้หมด แล้วไล่ออกจากร่างกาย ซึ่งของร่างกายออม มีโรคซ่อนอยู่มากเกินไป พอพลังมันดึงออกมาแล้วเลยทำให้เป็นอย่างที่เห็น คือ มีเนื้องอก งอกเพิ่มออกมาเป็นจำนวนมาก ทั่วทั้งร่างกาย ตัวปอดที่มีมะเร็งอยู่แล้วแฟ๊บลงอย่างรวดเร็ว เหมือนว่าพลังมันไปไล่หรือไป กำจัดมะเร็ง ถ้าทำต่อคิดว่าอาจจะตายได้ จึงจำเป็นต้องหยุด หลังจากหยุดไป ครั้งล่าสุดที่ตรวจปอด ปอดเริ่มพองออกมาแล้ว จึงเป็นที่แน่ชัดว่าเป็นเพราะไปทำพลังจักรวาล ตอนนี้เลยตัดวิธี นี้ไปได้เลย สำหรับคนอื่นที่ร่างกายแข็งแรงกว่าออม คิดว่าคงจะรักษาด้วยวิธีนี้หายเป็นแน่แท้(เห็นออมว่ามีหายหลายคนแล้วด้วย เต๊อะก็มีคนมาเล่าว่าหายเยอะเหมือนกัน)

สำหรับตอนนี้ที่ต้องรีบทำก็คือ ต้องทำคีโม เพื่อให้เนื้องอกยุบลงก่อน อันนี้สำคัญที่สุด พอหายแล้วจะทำการรักษาด้วยวิธีอื่นๆถึงจะได้ เพราะเวลาทำคีโม เซลดี เซลไม่ดี ตัวยาคีโมมันฆ่าหมด จะทำอะไรตอนนี้ก็ไม่มีประโยชน์เท่าไหร่

--------------------------------

Oct wrote


I've been reading up a few sites, about cancer and food intake. Gene therapy sounds like a superb i dea right now. I will post more info as i sums up what i've got. love you guys. and for Aom , keep up the hope, there's miracle :D

OCT



Gene Therapy, the other way of curing Cancer (1)

____________________

No comments: