Wednesday, October 6, 2010

24/02/24 Hello Mom & Dad

ในที่สุดก็ 28

ชีวิต ยังไม่ได้เริ่ม อะไรที่ต้องการ เหมือนคนอื่นที่อายุเท่าๆกันเลย

มัวแต่ทำ เบื๊อกอะไรก็ไม่รู้



ปีที่แล้ว วันเดียวกันนี้ เป็นวันอาทิตย์

อยู่ ที่บริษัททำงาน ทำงานแต่เช้า สารพัดอย่างต้องทำ ทุกวันนี้ยังสงสัย ว่าโต๊ะทำงานเรามันเป็นทาง ลาดลง เหมือนน้ำที่ไหลจากที่สูง ลงสู่ที่ต่ำ มากองอยู่ที่โต๊ะเราหมดรึไง มีอะไรใครๆก็เรียกใช้

ดี เป็นที่นิยม 

ทำ ยันจะ 5 โมง ยังไม่ได้ แฮปปี้เบิร์ธเดย์กับที่บ้านเลย โทรหาแม่กับน้อง ชวนไปกินอาหารญี่ปุ่นกัน เวลาเราเหนื่อยๆจากการทำงาน เราชอบไปหาอะไร อร่อยๆกิน จะมีความสุขมากกกกกกกกก เพราะกว่าจะได้กินก็หิวลากไส้แล้วพอดู

เรา นิสัยเสียอย่าง ถ้างานไม่เสร็จ จะไม่ยอมเลิก หรือลุกไปไหน และที่สำคัญ ไม่ยอมกิน เคยเห็นคุณพ่อทำงานอย่างนี้มาก่อน ยังบ่นในใจ แต่ไม่คิดว่าจะมาเเป็นสะเอง กรรมพันธุ์ใช่มั้ยหมอ..

นัดที่บ้านโทรบอก เพื่อนๆสะหน่อย ว่าเลี้ยงมื้อเย็น กินเสร็จจะรีบกลับไปทำงานต่อ ก็เฮฮา หาอาหารอร่อยๆเข้าปาก ร่างเริงดี มีพละกำลัง ปาไป 3 ชม.

กลับมาทำงาน ต่อเหลืองานสุดท้าย ของวันนั้น วันอาทิตย์.. (ทำงี้เกือบทุกสัปดาห์ ช่วงนั้น)เรียง storyboardรอคนเขียนวาดเสร็จมาทีละช่อง แล้วเอามาเรียงเรื่อง กว่าจะเสร็จสมบูรณ์.......

ตี 2 รีบเอาไปใส่ไว้ในรถผู้กำกับ เพราะเขาจะเดินทางพรุ่งนี้เช้า มีรถตู้ 2 คัน ถามยามเขาไปคันไหน บอกไปคันนี้ ก็เอาไปไว้ในรถเรียบร้อย รีบกลับบ้านนอน เพราะเช้าต้องกลับมาทำงานต่อ นอนหลับสบายใจ 

9 โมงเช้า ผู้ช่วย โทรมาถาม "เป็นไงมั่ง เสร็จมั้ย"

"เสร็จพี่... แต่อ้าว"

ถามงี้แปลว่าไม่เห็นสิ ปรากฏเขาแม่ง ไปกันอีกคัน เราเอาไปใส่คันนี้ เขาเสือกไปกันคันนู้น

โดนด่านิดหน่อยตามระเบียบ ผลงาน

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgE6LZif2QqsPdBrKEW0iYlYNmCzkZXMigcqCfaGZYJZNOGJhnwONjKjGvlnN43SXqSbE3dZ29Wg8ALJEvUX9WqG23evcFsud0kZxO7g9YXT6TiYzYVf91PV2VMMcZsAZ_fK0PdpKWrwvx5/s400/KATM.jpg

http://www.youtube.com/watch?v=-TkeuJuwl8k

http://add1-skyexits.blogspot.com/2008/03/07-03-08-addpost.html



สรุปที่เหนื่อยมาทั้งวัน เสียเปล่า วันเกิดกู.... 

แต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้เหนื่อยเกินตัวเหมือนแต่ก่อนแล้ว

ไม่ต้องมีความสุขมาก ก็อร่อยได้พอดีคำ

(แต่บางคำตอนนี้ กินเกลือแล้ว)



A

No comments: