Wednesday, October 6, 2010

USB drive พร้อมหวีด้ามใหญ่ ที่หน้าตาดีที่สุด

Tell us, readers -- haven't you dreamt deeply about shoving your hand into a toasty, moist hamburger at work in order to warm your digits without cranking the thermostat and irritating the Antarctica-born top brass? 

And tell us, haven't you always wanted a USB hub that doubled as an airplane toy? And honestly, don't even try to act like you've never longed for a fine-toothed comb that would stick out from your MacBook Pro whilst waiting at an airport. Amazingly, all of these radical fantasies can now be your own personal reality, as an unknown amount of faceless companies have inexplicably produced these very items and listed them for sale. Sure, the recession may be "over," but "hope" is still a long, long way from being found.




USB drive เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่มีการแข่งขันในการออกแบบมาก ไม่แพ้โทรศัพท์มือถือ ไม่ว่าจะเป็น รูปมิกกี้เม้าส์ ซูชิ ถุงมือ แก้วกาแฟ พวงกุญแจ อีกมากมายและหน้าตาที่ประหลาดกันมามากแล้ว แต่จะมีใครที่จะคำนึงถึง ประโยชน์ของมันอย่างจริงๆจังๆบ้างละ?

ต้องขอบคุณผู้ออกแบบ USB drive รุ่นนี้ ที่คำนึงถึงประโยชน์ด้านอื่นของมันอย่างจริงจัง นอกจากการใช้เก็บข้อมูลเท่านั้น เพราะเขาคิดประดิษฐ์ด้ามจับเสริม ที่เพิ่มแปรงหวีเข้ามาต่อทางด้านท้ายอีกด้านของ USB drive (คิดได้ยังไง) ไม่เพียงแต่การเก็บข้อมูลที่เป็นประโยชน์ แต่การจัดผมให้เข้าทรงตลอดเวลา จะทำให้คุณดูดีและเหมาะสมกับการใช้ USB สารพัดประโยชน์ขนาดนี้ เพราะผมคุณอาจจะยุ่งขณะนั่งทำงานหัวหมุนกว่า 4-5 ชม. ทรงผมคุณอาจจะต้องการจัดทรงใหม่ คุณก็สามารถถอด USB ที่เซฟงานของคุณเอาไว้ มาใช้เป้นหวี จัดทรงของคุณให้เข้ากับสูทของคุณ ขณะที่นั่งอยู่ร้านกาแฟสักหน่อย หรือคุณจะยกขึ้นมาหวีทั้งเครื่องmacbook pro เลย ก็ยังคงจะทำให่คุณนั้นดูดี ด้วยสไตล์การเลือกซื้อสินค้าของคุณ ที่match กันเสียนี่กระไร

USB drive comb หรือ หวีไดรฟ์ ตัวนี้จะเหมาะที่สุดกับนักธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง เพราะมันจะช่วยให้คุณไม่ลืมที่จะพกหวีไปด้วย คุณอาจจะไม่ลืมไดร์เป่าผมที่มีขนาดใหญ่ แต่ถ้าหากคุณมีหวีไดรฟ์ มันจะเป็นไปได้ยากมาก ที่คุณจะลืมหวี เพราะคุณต้องพกมันไปด้วย เพราะไฟล์งานสำคัญที่เก็บเอาไว้ในนั้น

ราคาและสเปคนั้น ขอไม่พูดถึง เพราะเราจะเน้นถึงแต่ประโยชน์หลักๆของมันเท่านั้น คือการจัดแต่งทรงผมระหว่างชั่วโมงทำงานที่เคร่งเครียด และการผ่อนคลายหนังศรีษะอย่างเช่น การหวีผม


No comments: