Wednesday, October 6, 2010

I'm feeling so Valentineeee

I'm feeling so Valentineeee
(sorry no English version, 
I'm uncomfortable to express my feeling in the public )

รู้สึกยังไง กับ วันวาเลนไทน์
วันแห่งความรัก วันที่ทุกคน
แสดงความรักกันได้เต็มที่ ที่สุดใน 1 วัน

ฮืมม...ผมรู้สึก.....
ไม่รู้สึกอะไรนะ เล่ามากจะว่าเราโกหกตัวเอง
ปลอบใจตัวเองเพราะเราไม่มีคู่
แต่สาเหตุของความไม่รู้สึกอะไร มันมีความหลังนะ

ล่าสุดคนที่เคยคบด้วยคนสุดท้าย เราไม่ได้รักกัน แต่กลับคบได้นานที่สุดถึง 2 ปี
ทั้งที่ ปกติ มีแฟนมา 5 คน จากสุทธิ 27 ปี

ปกติ 8 เดือนก็เป็นอันต้องเลิก โดยมากจะแว๊ดๆๆเอง แล้วไปเอง แล้วเราก็ไม่ได้ไปง้อกลับมา เขาก็ประชดเราไปกับคนอื่น จนสุดท้าย เสร็จ คนอื่น เราก็ไม่ตามกลับมา อันนี้เป็นตัวอย่างแบบไม่ดี เจอมา 3 คน ช่วง 22-26 ปี

แบบที่ดี เราเจอเขาได้ 2 อาทิตย์ คบกัน ได้ไม่นานก็ดันโดนพ่อสั่งเด้ง ย้ายไปอเมริกา 1 ปีผ่านไป กลับมา 2 เดือน เธอมาเจอเราได้ 2 วัน มารู้กลางๆเดือน ว่าเขาเอาเวลาไปอยู่กับอีกคน ก็เลิกไป ไม่ติดใจอะไรมาก

อีกคน ก็เกือบเดือน, 15 วัน กลับมาเมืองไทยตอนปิดเทอม มาเจอเขาเอาตอนใกล้ๆจะกลับแล้ว ใจว่าจะไม่คบใคร แต่แล้วเจ้ากรรมก็ไม่รอด คบเขา รักกันได้ 3 วัน เราก็ไป เขียนอีเมล์ทุกวันจนจะครบปี สุดท้ายแล้ว เรารู้สึกเขาเป็นผู้หญิงที่จิตใจบอบบาง ปล่อยให้่มานั่งรอเราอย่างนี้ไปเรื่อยๆคงทรมานใจเขา กว่าจะจบป.โทอีก 6 ปีั เราก็ตัดสินใจบอกเลิกเขาเอง รู้สึกแย่มากในทีแรก แต่นานไปเราโทรไป เขาบอก "มีอะไรอีกรึเปล่า ไม่ว่างอยู่"

ตัวเราเองเสือกรู้สึกดี ว่าลืมเราได้แล้ว แล้วเราก็ตั้งหน้าตั้งตาเรียน ในช่วง 16-19 ขวบ

กลับ มาที่คนล่าสุด วาเลนไทน์ที่ผ่านมา เราไม่ได้ให้อะไรเขา เราทำภาพโฟโต้ช็อป ของเขา เอามารวมๆกัน สีชมพู เขียน Happy Valentine มาทำเป็นหน้าจอ Desktop เซอร์ไพรส์เขาตอนกลับมาบ้าน เราว่าของเราแย่แล้ว แต่กลับกัน เขาเอา ลูกอมอันละ 10 บาท ที่ขายในที่ทำงานของเขา เอาไว้แจกให้ลูกค้ามาให้เรา ...... การพูดการจา เราดูออกว่าเขาไม่ได้ กะจะเอามาให้เรา แต่มันอยู่ในกระเป๋า เราก็บื้อๆ ยิ้มๆ รับมา..... จะให้บอกว่ารู้สึกอะไรละ

"กูละ ประทับใจ จนพูดไม่ออก"

ปีนี้ โสด จะให้ตอบว่ายังไงว่ารู้สึกยังไง กับวาเลนไทน์?? นอกจากความรักจากแม่(ไม่มีพ่อ) และน้องสาว หรือเพื่อนๆ ก็ไม่เคยรู้สึกอะไรอุ่นๆที่หน้าอกตัวเอง มานานมากแล้ว เพื่อนก็มีแต่คนบอกว่าเราเป็นคนนิสัยดี ปฏิบัติตัวกับคนอื่นดี แต่ทำไมผลลัพธ์ออกมาตรงกันข้าม

ถึงมันจะเป็นอย่างนี้อยู่เรื่อยๆ เราก็ยังทนได้ เราไม่มีความรู้สึก แม้แต่วันเกิดเราเอง ยังไม่อยากจะจัดมา 10 ปีแล้ว แล้วจะให้เราตื่นเต้นอะไรมากมาย กับแค่

วันวาเลนไทน์

วันที่ทุกคนแสดงความรัก ให้กัน

A

No comments: