Wednesday, October 6, 2010

A million way to Love



The beauty of Love, it takes time to see
The feeling of Sexy, it takes seconds to blow it away

I understand all these but I can't resist..

July 16th, 2010

PS. Leave a request if you want a full story in English

A


----------------------------------------------------------








วันนี้ไปคุยงานกับลูกค้าที่สยามพารากอน
ลูกค้าติดอีกงานอยู่
เลยเดินเล่น หาสาวที่อยากจะเจอ
แต่ไม่เจอใคร กลับมานั่งรอลูกค้าข้างล่าง

นั่งมองผู้คนเดินผ่าน สาวสวยแต่งตัวน่าดูน่ามอง
เดินสวนกันให้ลึ่ม ผมกำลังนั่งเท้าคาง ไขว่ห้าง ใจเหม่อลอย คิดไปเรื่อย

มีคนเดินเอากระเป๋ามากระแทกเข้าเต็มๆแขน
คางหลุดจากมือ ศอกหล่นจากขา หรือ กูจะล้ม
ในใจไม่ได้คิดอะไร คิดว่าอุบัติเหตุ คนไม่ตั้งใจ เดินผ่านกระเป๋าคงมาชน
หันไปมอง เป็นผู้หญิงตัวเล็ก ผมยุ่ง เสื้อโปโลฟอร์มออฟฟิศ
ผู้ชายอีกคนยืนข้างหลัง เสื้อแบบเดียวกัน แต่คนละสี

กำลังจะมองหน้าผู้หญิงคนถือกระเป๋า ที่เหวี่ยงมาโดน

"เฮ้ย มาทำไรวะ !?"
เสียงนักเลงมากอ่ะ ไอ้สัด
เงยขึ้นไปมองหน้า ....
อ้าวเพื่อนผู้หญิง สมัยเรียน "มาทำไรวะ"

เป็นเพื่อนสนิทคนนึง หน้าตาเธอโทรมและผอมลงไปมาก มากับน้องชาย
บวกกับผมยุ่งๆของเธอที่รวบหัวตึง หน้าผากเปิดอยู่แทบตลอดเวลา
"มารอคุยงานกับลูกค้า" ผมตอบแกมยิ้ม ตามนิสัยขี้โกหกของผม

"เหรอ แต่งตัวสะหล่อเชียว" เธอตอบกลับกวนๆ พร้อมเหวี่ยงกระเป๋าพลาสติกไปมา

ปกติผมไม่เคยแต่งตัวดี มีวันนี้ที่แปลกตา คว้าเสื้อนอก(เพื่อน) มาใส่ด้วย
เธอเองปกติก็หน้าตาลูกครึ่ง ผิวขาว ผมน้ำตาล ตามสัญชาติผู้ดีของเขา
แต่วันนี้ไม่ใช่... เพิ้ง และขอบตาดำ ผมยุ่ง เสื้อผ้าออฟฟิศเฉียดพนักงานราชการ

ผมถามถึงแฟนเธอ และทักทายกันพอประมาณ แล้วแยกย้ายกันไปทำธุระตัวเอง

ผมนั่งเหม่อต่อ... มองสาวเทรนด์เกาหลี ที่ใส่ขาสั้น เขียนขอบตาแมว
ที่อยากจะมาเขียนก็เริ่มตรงนี้แหละ
มีคนนึงเดินผ่านมาทางซ้าย กางเกงเธอสั้นขึ้น แทบเห็นแก้มก้น
ทำเอาผมต้องมองจากซ้าย จนสุดขวา ของคอผมที่จะหันได้
แถมด้วยหางตาอีกนิด จนไกลเบลอสุดสายตา

ความรู้สึกผู้ชาย ที่มองเห็นสาวๆ sexy พวกนี้ คือ
"อยากได้ อยากเห็น อยากสัมผัส"

แก้มก้นที่ผมเห็นนั้น รับประกันได้เลยว่า ยากมาก ที่ผู้ชาย(ปกติ)ส่วนมากจะปฏิเสธลง
เทียบกับความรู้สึกแรก ที่ผมเห็น ยัยเบ๊อะหัวกระเซิงคนแรกนั้น
ความต้องการ ยัยหัวกระะเซิงนั้นแทบไม่มีเลย

แต่ถ้าผมมีสติ และใช้เหตุผล อะไรลึกๆข้างใน
ทำให้ผมรู้สึกว่า ความสัมพันธ์ระยะยาว กับความสบายใจ
หรือความเป็นไปได้ที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน...
ยัยแก้มก้น ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกอย่างนั้นเลย

ทั้งๆที่ ทุกคนนั้นรู้ว่า ต้องเลือกคนดี ไม่ใช่หน้าตาหรือรูปร่าง
แต่มีสักกี่คน ที่เริ่มต้นจากเหตุผลนี้จริงๆว่า "ขอพินหน่อย"

มันทำให้ผมรู้สึก
การที่จะรักใครสักคน มันต้องใช้เวลา ที่จะรู้จักคนสักคนที่จะทำให้เรารู้สึก
ว่าเขาจะไม่ทำอะไรให้เราทุกข์ใจ จะอยู่ข้างๆเรา ไม่ว่าปัญหา หรือเวลาที่เรางอแง
หรือเจอคนหน้าตาดีกว่า แล้วก็ไป

ว่าแล้ว สาวผิวขาว แต่งตัวดี หน้าตาสะอาด ก็เดินผ่านหน้าผมไปอีกคน
แต่ผมก็ยังมอง...

ยัยแก้มก้น หรือหนุ่มหุ่นล้ำ หน้าเกลี้ยงใส ยิ้มสวย ใครเห็นใครก็อยากได้
แต่มันรับประกันอะไรไม่ได้เลย ว่ามันจะมาพร้อมกับความสบายใจ

การที่ผมรู้จักกับยัยหัวกระเซิงมานาน ทำให้ผมมองข้าม
ความกระเซิง และความโทรมป๋วยปีแต่ก่อของเธอ วันนี้ไปเลย
ผมรู้ลึกๆอยู่ในใจ ยังไงเธอก็น่ารักบ้างอยู่สักวันอยู่แล้ว ถึงจะไม่ใช่วันนี้ก็เถอะ

มันทำให้ผมรู้สึก ถ้าจะมีใครสักคนที่รักผมขึ้นมา
เขาจะมองข้าม หน้าตาและแก้มสิวสิว หรือก้นดำดำ ที่ผมมี
ผมควรที่จะเลิกกังวล เรื่องหน้าตาตัวเอง

ว่าแล้ว สาวใส่ขาสั้น หน้าตาดีมากมาก
ก็เดินมาจากทางขวา ผ่านหน้าผมไปอีกคน... แล้วผมก็ยังมอง
ผมเริ่มสงสัย มันเข้าฤดูผสมพันธุ์ของผมแล้วใช่มั้ย
ผมถึงรู้สึกอย่างนี้


ต่อไปนี้ ผมจะให้ความสนใจกับคนสวยๆ ให้น้อยลง

วันที่ 16 ก. ค. 2553




No comments: