Wednesday, October 6, 2010

Microsoft Exchange's Overview





Microsoft Exchange

English Version - http://www.microsoft.com/exchange/2007/default.mspx

Videos - Feature Demos and Videos

สิ่งที่จะได้รับ - http://docs.google.com/present/edit?id=0Aa0sHYFr8iQNZGY2eHBxczhfMjJjenJwa3BkeA&hl=en

Microsoft Outlook + Microsoft Exchange ?

ถาม: ทำอย่างไร 2007 Exchange Server ที่รวมกับ Microsoft Office โปรแกรม Outlook 2007? 
ตอบ: โปรแกรม Outlook 2007 ให้สมบูรณ์ที่สุดอีเมลปฏิทินที่ติดต่อและงานฟังก์ชันการทำงานที่มีอยู่ในอี เมลของลูกค้าที่ทำงานร่วมกับตลาดหลักทรัพย์. เมื่อ Outlook 2007 มีการใช้งานกับ Exchange Server 2007 ผู้ใช้ใหม่ที่ได้รับประโยชน์จากการตั้งเวลาที่ผู้ช่วย automates กินเวลาประชุมและทรัพยากรการตั้งเวลาความสามารถในการวางแผนและกำหนดออกของ สำนักงานการสื่อสารและจัดการอีเมลโฟลเดอร์ที่อำนวยความสะดวกที่สอดคล้องกับ ภายในและระเบียบนโยบาย. Outlook 2007 และ Exchange Server ที่ 2007 ยังรวมเพื่อเพิ่มการรักษาความปลอดภัยโดยนำเสนอคุณลักษณะที่ง่ายในการใช้และ ให้ผู้ใช้ส่งและรับมั่นใจสำคัญธุรกิจสื่อสารผ่านอีเมล์. โดยการใช้บริการ Autodiscover คุณสามารถลดความซับซ้อนของลูกค้าการจัดการการตั้งค่าและลดค่าใช้จ่ายที่ เกี่ยวข้องกับการแก้ปัญหาการเชื่อมต่อปัญหาสำหรับผู้ใช้.

เหตุผล ที่ควรเปลี่ยนเป็น Exchange 2007 


คุณลักษณะข้ามรุ่นที่จะช่วยให้คุณค้นพบทุกสิ่งที่ 2007 มี Exchange Server ที่จะเสนอให้. 

1. เก็บอีเมลของคุณระบบการทำงานที่ลดต้นทุน 
ข้อมูลใหม่การทำซ้ำความสามารถใน Exchange Server ที่ 2007 ไดรฟ์ห้องว่างเพิ่มขึ้นในราคาที่ต่ำกว่า. ทำซ้ำในท้องถิ่นที่ต่อเนื่องมอบเหลือเฟือกับฐานข้อมูลอย่างรวดเร็วคืน, ลดความถี่ของเต็มเทปสำรองข้อมูล. คลัสเตอร์ด้วยการทำซ้ำอย่างต่อเนื่องร่วมกับ Microsoft คลัสเตอร์บริการ (MSCS), การใช้งาน / โต้ตอบกลุ่มทั้งให้ข้อมูลและบริการเหลือเฟือแพงโดยไม่ต้องใช้งานร่วมกันจัด เก็บแม้ว่ากลุ่มช่วงที่ตั้งทางภูมิศาสตร์. 
  
2. เข้าถึงอีเมลเสียงเมล์ปฏิทินและรายชื่อจากจวนได้ทุกที่ 
ใน Exchange Server ที่ 2007, พนักงานของคุณสามารถเข้าถึงกล่องจดหมายของพวกเขาที่สำคัญข้อมูลจากเกือบทุก ที่เดสก์ท็อปของตนโดยใช้คอมพิวเตอร์แล็ปท็อปคอมพิวเตอร์ที่หน้าต่าง เบราเซอร์ใดๆจากการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตคอมพิวเตอร์อุปกรณ์เคลื่อนที่ของตน และการใช้โทรศัพท์พื้นฐานเมื่อไม่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตมีให้บริการ . สนุกกับการเป็นพนักงานนั่งกินนอนกินและคุ้นเคยประสบการณ์ตามโปรแกรม Microsoft Office 2007 โปรแกรม Outlook ฟังก์ชัน. ที่ดีที่สุดของมันทั้งหมดที่สร้างขึ้นในการบริหารและศูนย์กลางการรักษาความ ปลอดภัยที่แข็งแกร่งทำให้อุดมสมบูรณ์ทุกที่เข้าถึงได้ทั้งหมดของคุณทำงานแทน เพียงไม่กี่จำกัด. 
  
3. ไม่แพง, องค์กรชั้นเคลื่อนที่ข้อความที่ดีกว่าที่เคย 
แลกเปลี่ยนทำให้องค์กรชั้นเคลื่อนที่ข้อความที่จริงโดยนำเสนออุตสาหกรรมชั้น นำ scalability, พื้นเมืองร่วมกับอุปกรณสำหรับลดต้นทุนรวมของการเป็นเจ้าของและโดยการให้ที่ หลากหลายอุปกรณ์ตัวเลือกที่เหมาะสมในปัจจุบันความต้องการทางธุรกิจ. อาคารที่ก้าวหน้าใน Exchange Server 2003 มี Service Pack 2 ให้โมบายคุณลักษณะใน Exchange Server ที่ 2007 เพิ่มแถบในประสบการณ์การใช้งานและส่งการจัดการ. เดี๋ยวนี้คุณลักษณะเดสก์ท็อปเช่นการสนับสนุนมั่งมี HTML ที่, รวดเร็วธง, ซับซ้อนปฏิทินและค้นหาได้อย่างรวดเร็วมีบนอุปกรณ์เคลื่อนที่. นอกจากนี้ Exchange Server ที่ 2007 ให้มากขึ้นเม็ดนโยบายการรักษาความปลอดภัยและช่วยให้ผู้ใช้ต้องดำเนินการขั้น พื้นฐานงานของตนเอง (เช่นทำการระยะไกลเช็ดสามารถเข้าใช้งานเว็บจาก Outlook 2007). 
  
4. มอบอำนาจพนักงานกับปึกแผ่นข้อความในขณะที่การออมทรัพย์ 
ปึกแผ่นใหม่ในการส่งข้อความโต้ตอบ Exchange Server ที่ 2007, พนักงานของพวกเขาได้รับอีเมลอ่างอาบน้ำและแฟกซ์ผ่านเดียวกล่องจดหมายที่ สามารถเข้าถึงได้จากทุกที่. พนักงานสามารถจัดการทั้งหมดของข้อความในจุดเดียวเช่นเดียวกับพวกเขาจัดการอีเมลปัจจุบัน. ตัวอย่างเช่นเสียงอีเมลสามารถถูกส่งต่อหรือหากผู้รับเพิ่มข้อความในบันทึก เสียงอีเมลข้อความสามารถพบได้ในตัวใช้ค้นหา. กับ Exchange Server 2007 คุณสามารถส่งคุณสมบัติเหล่านี้ขณะที่ลดต้นทุนและความซับซ้อนของคุณผ่านการ รวมเสียงอีเมลโครงสร้างพื้นฐาน.
  
5. รับครบถ้วนป้องกันจากสแปมไวรัสและการโจมตีหลอกลวง 
Exchange Server ที่ 2007 ให้รวมโปรแกรมป้องกันไวรัสป้องกันสแปมและป้องกันฟิชชิ่งเทคโนโลยีเพื่อหยุด ภัยคุกคามล่าสุดก่อนที่จะส่งผลกระทบต่อธุรกิจของคุณและพนักงาน. หลายง่ามกรองข้อความในปริมณฑลเครือข่ายที่ใช้ได้ผ่านขอบคมนาคมเซิร์ฟเวอร์ บทบาท. สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้บริการมีความสามารถที่คล้ายกันที่ระบุไว้ใน "เมฆินทร์" (เป็นอินเทอร์เน็ตที่ใช้บริการ) ผ่านตลาดหลักทรัพย์โฮสต์กรอง *. นอกจากนี้ประเทศไทยสำหรับ Exchange Server ที่ * ปกป้องเซิร์ฟเวอร์แลกเปลี่ยนจากไวรัสและหนอนไวรัสโดยใช้โปรแกรมป้องกันไวรัส หลายเครื่องยนต์พร้อมกัน. เพื่อป้องกันภัยคุกคามจากพัฒนา, ตัวกรองจะถูกเก็บทันสมัยกับบ่อยและ Automatic Updates. 

* แลกเปลี่ยนโฮสต์กรองและประเทศไทยการรักษาความปลอดภัยสำหรับ Exchange Server ที่จะรวมอยู่กับ Exchange Server ที่ 2007 องค์กร CAL อนุญาต. 
  
6.ลดความเสี่ยงในการปฏิบัติทางที่ทำให้เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ 
Exchange Server ที่ 2007 incorporates คุณลักษณะเฉพาะออกแบบมาเพื่อช่วยให้ธุรกิจของคุณสอดคล้องกับองค์กร, ระเบียบและกฎหมายข้อกำหนด. คุณสมบัตินี้ช่วยให้คุณสามารถใช้เก็บรักษากฎสแกนและกระทำในข้อความในการขน ส่ง, flexibly บันทึกและดำเนินการค้นหาข้อความที่เพียบพร้อมด้วยคุณลักษณะข้ามกล่องจดหมาย ในองค์กรของท่าน. Exchange Server ที่ 2007 eases การตีระฆังบ่อยที่เรียกเก็บกับผู้ดูแลระบบใช้การปฏิบัติตามนโยบายและ enforcing ขณะที่ avoiding ร้ายผลกระทบกับพนักงานและความ. 
  
7. ใช้ประโยชน์จากพลังสามารถเข้าใช้งานเว็บ 
โปรแกรม Outlook สามารถเข้าใช้งานเว็บ (OWA) 2007 ให้มั่งมีโปรแกรม Outlook 2007 เหมือนประสบการณ์ในเบราเซอร์และเป็นที่ดีสำหรับการใช้งานที่บ้านที่สนามบิน ร้านเล็กที่มีอินเตอร์เน็ตที่ของเพื่อนบ้านหรือที่ใดก็ได้ที่มีการเชื่อมต่อ อินเทอร์เน็ตใช้ได้. ไม่มีเครือข่ายหรือ VPN ที่อุโมงค์จะต้อง. OWA เสริมในปี 2007 รวมถึงการกำหนดตารางเวลาใหม่ที่จะช่วยให้พนักงานผู้ช่วยหนังสือประชุมอย่าง มีประสิทธิภาพรวดเร็วฝั่งเซิร์ฟเวอร์การค้นหารวมปึกแผ่นข้อความเป็น คุณลักษณะใหม่ในการเข้าถึงสิ่งที่แนบมากับเอกสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้อย่าง ง่ายดายจากนอกสำนักงาน. ด้วยสองปัจจัยสนับสนุนการตรวจสอบและการดูสิ่งที่แนบในรูปแบบ, OWA ยังมีการปรับปรุงการรักษาความปลอดภัยเทียบกับรุ่นก่อนหน้า. 

• ดูรายละเอียดสาธิตในใหม่และปรับปรุงของ Outlook สามารถเข้าใช้งานเว็บ 
  
  
8. เพิ่มผู้ดูแลผลผลิตกับเครื่องมือใหม่ 
2007 Exchange Server ที่ช่วยให้ผู้ดูแลระบบประหยัดเวลาและความพยายามลดขั้นสูงกับเครื่องมือการ จัดการ. ใหม่อินเตอร์เฟซบรรทัดคำสั่งให้ผู้ดูแลระบบเสร็จปรับ-ทำให้เป็นเม็ดเล็กควบ คุมแลกเปลี่ยนออบเจกต์เป็นอำนาจที่จะได้อย่างง่ายดายโดยอัตโนมัติทุกประเภท ที่มีการดําเนินงานสคริปต์. นอกจากนั้นการจัดการคอนโซลกราฟิกได้รับการอัพเดทสมบูรณ์โดยมีอินเตอร์เฟซผู้ ใช้มากขึ้นโดยการหยั่งรู้ปรับปรุง discoverability และค้นหาเครื่องมือการทำงานที่ศูนย์ integrates วินิจฉัยการติดตามและการแก้ปัญหาเครื่องมือรวมทั้งวิธีปฏิบัติที่ดีที่สุด ของ Exchange Analyzer และ Exchange ช่วยแก้ปัญหา. 
  
9. ง่ายการปรับใช้และการจัดการ 
Deploying Exchange Server ที่ได้ง่ายกว่าที่เคย. 2007 Exchange Server ที่มีความทันสมัย, modular สถาปัตยกรรมตามเซิร์ฟเวอร์บทบาท. เซิร์ฟเวอร์บทบาทเป็นแนวคิดรวมเข้ามาอยู่ในการติดตั้งและการปรับใช้ช่วยใน การขจัดข้อผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นจากคู่มือการกำหนดค่าการลดพื้นที่ผิวสำหรับ การโจมตีที่เป็นอันตรายและง่ายวันแล้ววันเล่าจัดการ. เซิร์ฟเวอร์บทบาทไม่อิงกับการกำหนดค่าเฉพาะฮาร์ดแวร์พวกเขาสามารถ deployed หนึ่งเซิร์ฟเวอร์หลายเครื่องหรือ **. ใหม่ Autodiscover คุณลักษณะเพิ่มเติม eases ปรับใช้ - สร้างโดยอัตโนมัติระหว่างการเชื่อมต่อ Exchange Server ที่และ Outlook 2007 ลูกค้าที่ไม่พิเศษสคริปต์หรือซับซ้อนผู้ใช้ต้องมี. 

** การยกเว้นขอบคมนาคมบทบาทที่มีเจตนาที่ออกแบบมาเพื่อที่อยู่อาศัยด้วยตัวเองในปริมณฑลเครือข่าย. 
  
10. เพิ่มประสิทธิภาพการลงทุนสำหรัการเติบโตในอนาคต 
ในฐานะที่เป็นพื้นเมืองแบบ 64 บิตการใช้ Exchange Server ที่ 2007 หยุดพักผ่านอดีตแคชหน่วยความจำและข้อจำกัดสำหรับสูงประสิทธิภาพและเพิ่ม scalability แม้ขนาดกล่องจดหมายเติบโตรองรับพนักงาน 'ต้องการพื้นที่จัดเก็บเพิ่มเติม. แสดงผลลัพธ์ลดอินพุต / เอาต์พุต (I / O ของ) เพิ่มการใช้พื้นที่จัดเก็บเพื่อให้คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บเงิน ลงทุนที่มีอยู่หรือพิจารณาลดต้นทุนการเก็บรักษาตัวเลือก.


No comments: